Naniniwala na ako..

Naniniwala na ako na hindi na pala talaga sigurong pwedeng maging magkaibigan ang mga taong may matagal na pinagsamahan. Well, based on mga nangyayari ngayon. Haha. Iba na besh. Parang hindi na nga kaibigan yung turing mo sakin. Ewan ko lang. Or baka dahil natiyetiyempuhan lang siguro na busy ka kapag nangangamusta ako. Yung dating kamustahan na umaabot hanggang madaling araw, ngayon, isang tanong isang sagot na lang. Haha.

Eh ano nga bang magagawa natin. Iniwan ko eh. Wew.

Pero siguro nakakamiss lang din. Tapos, iniisip ko kung maghohold pa rin ako sa huling message mo sakin. Na parang walang magbabago, I mean, friends pa rin naman, ganern. Pero sino ba naman ako para magdemand pang maging parte ng buhay mo diba. Boom!

Sakit naman ng linyang yon. HAHAHA! Tama na muna yun.

Leave a Reply

