Kamusta na?

Andiyan ka pa ba? 

Gustong gusto na naman kitang imessage at kausapin at kamustahin. Haaaaayst. Naiisip ko pa rin ba ako? Kasi walang araw na hindi ka pa rin nawawala sa isip ko. Punyeta ka. Hahahaha. 

Kailan mo kaya ako kakamustahin? Parang gusto ko na agad magbirthday ako para may reason na na kamustahin at kausapin mo ulit ako. Wew. 

Bakit ba kaai hindi ko mabitawan yung huli mong message na lagi ka lang nandiyan para saken? leche. Pagkatapos ng isang taon, wala pa ring nagbabago. Mahal pa rin kita. 

Lagi kong iniisip kung paano ba ako makakatakas sa kalungkutan. O kung paano ko ba to lalagpasan. Gusto kong itanong sayo kung paano mo nakakayanan, dahil mukhang hindi ka naman na nahihirapan. Hayst. 

Hinihiling ko na nga na magkajowa ka na para mawalan na talaga ako ng urge na imessage ka. Wew. Ang hirap hirap hirap. 

Gusto ko na lang talaga matulog forever. Yun na lang talaga ang paraan para hindi ka maisip. Matulog na lang, forever. 

Leave a Reply

