Tangina mo Poy!

Depota. Huling beses na yun na kakausapin kita. PANGAKO.

Hinding hindi na kita imemessage. Hinding hindi ko na bibisitahin yang lecheng profile mo sa Facebook. Tangina. Awkward palang mag-usap pa tayo? Okay. HAHAHAHA. Halos sampung taon na tayong magkakilala/magkaibigan, tapos ngayon mo sasabihing naawawkwardan ka. Akala ko strong ka beh. Akala ko lang pala. Lintik na akala yan!

Tinanong ko lang naman kung pagkatapos ba ng lahat ng ito eh naiisip mo pa rin ba ako? Kasi never kang naginitiate ng usapan. Tapos sasabihin mo sakin na sukatan ba ang pangangamusta para masabing naiisip mo ako, well tama ka nga dun. Pero hindi ko matanggap is sinasabi mong hindi mo ko kakamustahin kasi awkward na kamustahin ako every now and then. PUNYETA! HAHAHAHA!

Sinave save ko pa yung punyetang text message mo sakin pagkatapos ng huli nating pag-uusap. Tangina. Whoooo! Akala ko pwede kong paniwalaan yung sinabi sakin nila Ken na may pake ka pa sakin. Kahit na hindi talaga ako naniniwala kasi alam kong galit ka sakin. Pero tangina talaga. TANGINA!

Alam mo yung umaasa akong magiging okay pa rin tayo kahit wala tayo? I mean, hindi naman kasi tayo tulad ng iba na magulo ang buhay. Gets mo ba. Hindi kasi ganun ang nafoforesee ko. Akala ko pwede talagang maging magkaibigan. Ayus lang kahit hindi ganun kaclose na magkaibigan. Pero atleast magkaibigan pa rin sana. Pero wala eh. FINE! Kung yan ang gusto mo. Leche ka. Sarap isampal sayo na eh kung ikaw kaya ‘tong magconvert. Buset ka.

Tangina. Hindi ko inexpect na ganito parin pala ang impact. Yung kahit na ang dami mo nang pinuntahan/ininuman/pinagpuyatan makalimot lang saglit sa sakit, wala pa rin pala. Depota!

Para pa rin akong nasa unang araw ng hiwalayan. Tangina bes. TANGINA TALAGA! Gusto kong magpasabog ng building dito sa Makati, pero yung walang mamamatay at masasaktan, ako lang.

HULI NA TO. PUNYETA!

Leave a Reply

