Bakit?

Meron kaming group chat ng high school friends. Nandun ka, malamang. Tapos itong si shiela, sinabi dun na ang password ko dito sa cellphone ko is yung date na sinagot kita. Haha. Sinabi din ni shie na wala kang reaction, which is totoo nga. Haha. Pero hindi naman kailangan ng reaction. Kasi alam ko naman. Alam ko naman kung anong nararamdaman mo sakin pagkatapos ng lahat. Alam kong galit ka. Siguro. Ewan. 

Talaga bang ganito na? Parang hirap lang na tanggapin na masama talaga loob mo sakin. Tangina. Haha. Kailan mo ba ko mapapatawad? Akala ko ba yun ang gift mo sakin nung birthday ko? Joke lang yata yun eh. Kasi hindi ko nararamdamang pinatawad mo na ko. Baka nga hindi ganun kadali magpatawad. Kaya nga siguro nahihirapan din akong patawarin tong tanginang sarili ko. 

Iniisip ko pa rin kung tama ba ginawa ko? Kung tama bang iniwan kita? Kung tama bang talikuran kita? 

Baka nga mali ako. Badtrip. Mali na nga ako, nawala ka pa sakin. Tangina po. 

Hindi ko alam kung paano to lalagpasan. O kung makakalagpas pa ba ako? Ewan. 

Leave a Reply

