Hmmm

Binabasa ko pa rin ang last text mo sakin nung after nating magkita dalawa. Grabe. Okay pa yung usapan natin nun. Pero nitong mga nakaraang araw, ang pangit na. Oh baka kasi ngayon lang talaga nagsisink in lahat?

Actually, nagsink in na nga. Nalulunod na ko sa kalungkutan. Hindi ko na alam kung paano ulit maging masaya. Yung legit na masaya. Yung matutulog kang masaya. Hayst.

Nakakamiss pa rin. Kanina, napanaginipan kita. Ang eksena is ganito pa rin, after breakup shit, pero magkasama tayo tapos masaya naman. Parang tayo pa rin. Grabe. Tapos nagising yung diwa ko, nalaman niya yatang kailangan kong magising sa katotohanan, na tapos na nga. Na wala na.

Pagkagising ko, binanggit ko pangalan mo, sabay iyak.

Hindi na ko nakatulog ulit.
Gumising na lang ako.

Leave a Reply

