Akala ko ba, huli na? HAHA!

Sabi ko sa huli kong post, hindi na ako magpopost dito. Pero dahil sa mga hindi inaasahang pangyayari(walang kinalaman satin), naisip na naman kita.

May kaibigan kaming nawala na. As in kapiling na ni Lord. Hindi nga lang maganda ang pagkawala niya dahil may posibilidad na pinatay siya ng hindi pa namin alam kung sino, pero sana mahuli siya.

Nung nabalitaan ko yun, naisip kita. Gusto kong imessage ka at tanungin kung nabalitaan mo ang balita. Hindi ko alam kung maaalala mo siya or kung kilala mo pa, kinekwento ko naman siya sayo dati, since napalapit din siya kahit papano samin, kaya gusto sana kita imessage kagabi na mag-ingat ka palagi. Lalo na kapag Night Shift ang duty mo. Gusto ko sanang kumbinsihin ang sarili ko na, “Kaibigan ko naman siya, kaya okay lang siguro kung sabihin kong mag-ingat siya lalo na ngayon.” pero hindi ko na lang ginawa, hindi ko alam. Haha.

Sa Makati kasi naganap ang hindi magandang pangyayari. At actually, umaasa ako na ikaw ang unang mag message sakin at sabihin na mag-ingat ako since sa Makati ako nagtratrabaho. Pero baka nga hindi mo pa nababalitaan. Or kung mabalitaan mo man, pinagprapray mo na lang siguro na sana lagi akong nasa ligtas na lugar. Pero ewan ko. Ang hirap mo nang basahin ngayon. Hindi na kita mabasa. Nakakatakot naman yon, baka hindi na kita makilala.

Baka mawala na yung ikaw. Baka wala na yung minahal ko dati na ikaw. Tangina, sorry.

Leave a Reply

