Me Before You

At dahil palabas na nga ang Me Before You na film, nanuod ako kahapon. Actually parang ayoko talaga manuod, I mean sa Mall na yun, kasi nararamdaman ko talagang hindi magiging mabuti ang pakiramdam. Pero dahil gusto ng mga kasama ko dun, okay. Wala naman ako magagawa. Minsan talaga kailangan na lang harapin yung lugar na yun. Haha!

Dun nga pala kami madalas sa Mall na yun nanunuod ng movies. Maraming movies. As in halos lahat ng movie na napanuod ko sa sinehan, siya yung kasama ko. Ang dami ko na ngang movie tickets. HAHAHA. Kaya hindi ko talaga mapigilan na hindi siya maalala nung nagpunta kami dun.

Tangina nga eh. Akala ko hindi totoo yung mga nangyayari sa mga movie na pag bumalik ka sa lugar na lagi niyong pinupuntahan eh wala lang sakin. Pucha yan, mali pala. Iba yung feeling. Alam mo yung bumabalik lahat ng moment sa lugar na yun. Kung saan ka naghihintay pag late siya. Kung saan ka niya hinihintay pag late ka. Tangina, totoo din pala yung ibang eksena sa pelikula. Pakshit!

Hindi ko maexplain yung feeling eh. Pero parang ang bigat. Tapos nagflaflashback lahat tapos nakakamiss. Kaya hindi ko talaga napigilan imessage siya. Huhu.

Sabi ko, “Nandito ako ngayon sa Mall, namimiss ko lahat. Shet, hindi ko alam kung bakit ko sinasabi. Ignore mo na lang.” Tapos nagreply siya in a while, sabi niya, “Okay lang. Naiintindihan ko.”

Naiinis ako. AHAHAHAHA. Naiinis na hindi maintindihan kung anong dapat maramdaman. Nagkakwentuhan lang saglit, well, hindi naman kwentuhan talaga. Small talk lang. Haha. Sinabi niya yung cover ng 3D ng Burnout, which is napanuod ko na dati pa. Haha. Grabe daw yung feels sabi niya.

Siya: Galing lang. Ramdam yung kanta.
Ako: May puso eh.
Siya: Oo. Nakakalungkot.
Ako: Yung cover ng kanta?
Siya: Yep. Lahat malungkot.
Ako: Yes. Lahat.
Siya: Compatible. LOL
Ako: Hahahaha

Ganyan din siya nung kami pa. Hahahahaah! Laging sinasabing compatible. Hayst.

Alam mo yung gusto mo pang makipag-usap, pero pinipigilan mo talaga kasi okay na yung usapan na ganon at baka pag pinahaba pa, baka kung ano na naman yung masasabi sa isa’t-isa. Pero nakakamiss na rin yung may kaaway. HAHAHAHAHA.

Pakshit talagang force na beyond my control na yan.

 

 

Leave a Reply

