Sinehan

Tanginang tadhana yan. HAHAHAHAHA!

Nitong mga nakaraang araw, iniisip ko talaga kung manunuod ako ng film sa sine. Since, may mga bagong palabas na ngayon, at gusto ko talagang manuod. Dati kasi, parang lagi akong nanunuod sa isang buwan. Dati kasi lagi akong may kasama. Dati.

Tapos kagabi habang nasa biyahe ako, biglang pumasok na naman sa isip ko pano kaya kung manuod ako sa Trinoma. Tapos makita ko siyang may mga kasama. Tapos ako mag-isa. Tangina nun diba. Naglalaro sa isip ko yung eksena na yun, pero hindi ko naman dinadamdam. Haha.

At pagtingin ko lang sa facebook niya kanina, nandun pala siya kagabi. Nanuod nga ng movie at may mga kasama. HAHAHAHAHA! Natatawa ako na ewan.

Meron sakin na gusto kong mangyari yung eksena na yun, meron ding, wag na lang. Hahahaha. Pero malay natin. HAHAHAHAHA! Tangina.

Leave a comment