Okay na

Yata?

HAHAHA!

Pagkatapos kong matanggap ang “regalo” mong pagpapatawad sakin nung birthday ko, feeling ko, umokay ako. Okay yun diba?

Kahit na hindi ko marealize kung anong kapata-patawad sa ginawang kong pag-iwan sayo. Kahit na ilang beses ko kasing ulit ulitin sayo na wala rin namang mangyayari, at mas mabuting itigil na natin ang kahibangan natin sa isa’t-isa, parang hindi mo pa rin maiintindihan.

Pero ngayon, feeling ko, okay na ko. Napipigilan ko na ang sarili kong balik-balikan ang facebook mo sa isang araw. Haha! Nakakaisang bisita na lang ako sa isang araw, achievement kaya yun!

Parang ngayon, medyo natatanggap ko na siguro. Or baka kasi dahil parang nararamdaman ko na tama naman ang ginawa ko. Although wala namang nagsasabing mali yun. Wala ngang nagsasabi kasi pinaparamdam lang nila.

Nung isang araw kasi, nawrong sent ako sa isang group sa messenger, leche. Yung usapan namin na iiwan eme, nasend ko sa maling group. So yung iba nagreply na, magconvert ka na lang kasi, blablablablabla.

Hindi niyo kasi maintindihan! Hahaha! Okay lang naman sakin. Pero parang pag sinasabihan kasi akong magconvert, parang feeling ko kasi, may mali sakin kaya dapat akong magconvert, which is hindi ko magets.

Baka nga kailangan pa ng maraming panahon para maintindihan ko ang ilan sa mga bagay na hindi ko maintindihan ngayon. Minsan gusto ko na lang makipag-usap sa mga hindi ko kilala at all. Strangers. Pero tuwing naiisip ko naman yun, mas pinipili ko na lang mag-isa. Hahahaha.

Pero natutuwa ako ngayon, kasi feeling ko nagiging okay na ako. Although, hindi pa rin nawawala yung pagkamainitin ko ng ulo which is nakakairita na. Hahaha.

Siguro kasi medyo natatanggap ko na ngayon? Ayus naman yun no? Pwede ko na sigurong sabihin na, I’m getting there. Naks!

I’m getting there.

Papunta na ko doon!

Leave a Reply

