Tanginang yan!

Gusto ko lang naman malaman Kung tayo pa rin ba ngayon, pero hindi pa rin ako magpapalit ng relihiyon, iiwan mo ba ko?

Tinanong kita. At ang dami mo pang kinuda bago sumagot, haha. Oo rin pala sagot mo. Wala naman akong pakielam sa explanation mo, gusto ko lang malaman, kasi bigla ko lang siyang naisip habang nasa tricycle ako. Random thought lang.

Sinasabi mo pang kaya ko tinanong yun eh para majustify na sa hiwalayan lang tayo mapupunta. Baka nga? Pero hindi yun pumasok sa isip ko.

Narealize ko ngayon, na feeling mo pala mali yung ginawa ko. Nakakaoffend. Eh di kung feeling mo, mali. Eh di wow. Ang duwag mo kasi. Ako pa sinasabihan mo nang mas mahal ko ang pinapaniwalaan ko? Same to you!

Hindi naman ako galit. Haha. Relieved lang din ako na nalinawan na ako. Na tama pala talaga yung ginawa ko. Salamat, Lord.

Leave a Reply

