On This Day

Wala naman akong ineexpect ngayong araw na ‘to. Or rephrase ko na lang..
Hindi naman ako masyadong nageexpect ngayong araw na ‘to. Akala ko nga hindi mo na ako babatiin sa birthday ko, pag-open ko ng data, nagpop-up agad yang pagmumukha mo at binati mo ako ng happy birthday, okay.

Inexplain mo pa na hindi mo masend yung message mo via text. Haha. Weird. Pero hindi naman ako nababahala dun, ang part na nababahala ako is yung sinabi mong

“sorry kasi alam mo minsan pag magtetext ka hindi ko alam ang tama o dapat ireply, nakakablanko, hindi sa nagsusungit ako o anu pa man, naguguluhan lang.”

Okay. Gets ko. Hindi naman na dapat talaga kita itext. HAHAHA. Pero parang yung text na yun is hindi naman madalas or minsan. Based sa thread sa phone ko, april-ish pa ang last text/usapan natin, so medyo matagal na yun diba. DUH.

Saan ka ba naguguluhan? Sabi mo, ewan mo. So ewan ko rin. Leche ka. HAHA. Hindi na ko magpaparamdam sayo forever! Gustong gusto ko nang burahin tong thread na to sa phone ko, kaya lang meron kasi dung part na favorite ko, kaya hindi ko na lang buburahin pero hindi ibig sabihin na magpaparamdam pa ko.

Okay last na yun. Hindi na kita guguluhin. Hindi na ko magpaparamdam sayo. Bahala ka na sa buhay mo, bahala na ko sa buhay ko. Paalam!

Leave a Reply

