End of May

Wow.

Tapos na itong buwan ng Mayo.
Dalawan buwan na rin pala tayong tapos.
Bakit parang ang tagal tagal tagal na?

Pero sa loob ng dalawang buwan na ‘yon, nakakatawang ako na lang yung nagmemessage sayo. I mean, sa loob ng dalawang buwan na ‘yon, ako ang nagsisimula ng conversation. Nakakapanibago.

Ganito pala yun no? HAHA. Tangina.

Nagtataka lang ako, bakit dati hindi naman ganito?
Tuwing may samaan ng loob, never mo akong natiis.
Wala akong maalalang nakaya mo kong tiisin.

Darating ka rin pala sa puntong ganito.

Baka nga paraan mo lang yon para kalimutan ako.
Pero wala kasi akong maalalang ganung usapan nung huli tayong magkita. Well, sinasabi mong friends pa rin tayo. Pero hindi yun yung nararamdaman ko. I mean, hindi ko naman sinasabi na friends as in super friends pa rin. Ah Basta. Pota.

Ayoko mang sumabay sa agos ng mga taong hindi na magkakilala pagkatapos nilang maghiwalay, mukhang dun din tayo patungo.

Hindi ko makalimutan yung sinabi mo..
“Para tayong nagbrebreak nang wala naman talaga dapat ikabreak.”

Parang ganon. HAHA. Wala nga ba talaga? Eh wala naman na tayong patutunguhan. Para san pa ipagpatuloy diba?

Okay na rin siguro, kahit na sobrang wala ako sa sarili ko.
Gusto kong takbuhan lahat ng tao, gusto kong iwasan lahat. Ayoko makipag-usap sa kahit na kanino. Gusto kong mapag-isa.

Leave a Reply

