Bestfriend?

So kakatapos ko nga lang panuorin yung Love, Rosie na film.
Well, nitong mga nakaraang buwan lang nung natapos ko yung book.
Mas maganda yung book, malamang.

Tungkol sa sobrang solid na magkaibigan.
As in solid! Na tipong kaya nilang itago or hindi sabihin yung nararamdaman nila sa isa’t-isa. Ganun kasolid. HAHA. Labo.

Tapos tanginang yan. Naalala na naman kita. Leche ka.
Parang ngayon lang nagsink-in sakin na, nitong mga nakaraang taon, ikaw pala yung bestfriend ko. As in lahat nasasabi ko sayo, pangit man o maganda. Tangina.

Sa lahat na lang ba ng gagawin ko, maaalala kita?

Leave a Reply

